Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

LẠI VỤ NỮ SINH BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG


Nữ sinh bị đánh hội đồng giữa trời lạnh giá
(Dân trí) - Một đoạn clip có độ dài hơn 9 phút ghi lại một nữ sinh bị nhiều nữ sinh khác giật tóc, liên tục dùng chân đạp vào đầu và mặt vừa được đăng tải lên trang chia sẻ video Youtube.
Trong clip, nữ sinh bị đánh mặc quần bò, áo đông màu trắng, bị đánh đập ngay ven đường. Sau trận đòn, 4 nữ sinh bắt người bị đánh quỳ xuống xin lỗi. Lúc đầu, nữ sinh bị đánh không xin lỗi nhưng sau một hồi bị đánh đạp dã man, nữ sinh này vừa khóc vừa ôm mặt quỳ.
Mặc dù đã cất lời xin lỗi nhưng nữ sinh này vẫn tiếp tục bị đòn vào chân và tay như nắm tóc kéo lê trên đất, đạp chân vào mặt… Thấy sự việc trở nên nghiêm trọng, một giọng nam đã lên tiếng can ngăn nhưng bị một nữ sinh lớn tiếng “Tao đánh cả mày bây giờ”. Sau khi bị “hạ gục” bên vệ đường, nữ sinh này tiếp tục bị đánh cùng những lời văng tục và nhục mạ.
Khi thấy nữ sinh này nằm bên vệ đường, một số người đi đường đã lên tiếng nhưng ngay lập tức được trấn an: “Chú ơi, không sao đâu”. Điều đáng nói ở clip này là ngoài việc tham gia đánh bạn các nữ sinh còn cười cợt, tạo dáng trước máy quay.
 
Clip nữ sinh bị đánh hội đồng giữa trời lạnh giá trên trang chia sẻ video Youtube:
 
 
Theo Dân Việt thì nữ sinh bị đánh tên là Thư, học sinh khối 10, Trường THPT Việt Bắc, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Vụ đánh nhau này xảy ra vào chiều hôm 12/1/2011.
Tuy nhiên trao đổi qua điện thoại với Dân trí sáng nay 17/1, ông Lương Đình Hợi - hiệu trưởng Trường THPT Việt Bắc khá bất ngờ trước thông tin cho rằng nữ sinh trong clip là học sinh của trường. Ông Lương Đình Hợi cho biết trong khối 10 của trường không có học sinh nào tên là Thư.
Nguyễn Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét